Thông tin future fight - những thủ thuật chơi future fight
Thứ Năm, 24/10/2024

Thông tin future fight – những thủ thuật chơi future fight

(GMT+7)

Marvel Future Fight chơi khá đơn giản nhưng yêu cầu người chơi phải làm cho đội của bạn mạnh hơn nếu bạn muốn giành chiến thắng. Dưới đây là thông tin future fighttysobongdahomnay.com chia sẻ với bạn đọc, bạn có thể xem để nắm rõ hơn nhé

1. Thông tin future fight thử – Mix Up Heroes để Nhận Bonus Team cao hơn

Thông tin future fight - những thủ thuật chơi future fight

Thêm anh hùng vào nhóm của anh em sẽ cho bạn thêm tiền thưởng cho đội, tăng cường khả năng tấn công và phòng thủ của đội. Tuy vậy, một số tiền thưởng cho đội cung cấp số liệu thống kê cao hơn các đội khác. Hãy luôn luôn thử và thử nghiệm để có được kết hợp đội hoàn hảo để đạt được tỷ lệ tấn công và phòng thủ cao hơn.

2. Dùng One-Touch hay Control Pad?

Có hai loại điều khiển: One-Touch và bảng điều khiển. Nếu người chơi chọn One-Touch, thì bạn sẽ cần phải nhấn vào màn hình để di chuyển và tấn công. Với bảng điều khiển, anh em sẽ cần phải sử dụng ngón tay cái trái và phải để di chuyển và tấn công kẻ thù.

Chọn loại kiểm soát phù hợp với phong thông tin của bạn. Nhưng bảng điều khiển trên màn hình tốt hơn nhiều so với One-Touch. Người chơi  có toàn quyền kiểm soát các phong trào của anh hùng và có thể tấn công nhiều kẻ thù bằng cách giảm thiểu thiệt hại. Kể từ khi Marvel: FF là một cô gái nút đơn giản; pad điều khiển sẽ phù hợp hơn cho game thủ hơn hệ thống một chạm.

Nếu người chơi đã chọn hệ thống điều khiển, thì chỉ cần nhấn nút tấn công lớn một lần và anh hùng của bạn sẽ tự động chọn mục tiêu của mình. Bạn phải nhấn nút tấn công một lần nữa nếu kẻ thù bị giết

3. Thông tin future fight – Tìm Vị trí sinh trắc học

Người chơi có thể tìm ra nơi biometric của người anh hùng của mình được đặt bằng cách vào Trang chủ> Bộ sưu tập> Tab Biometrics và chạm vào ảnh hồ sơ của anh hùng với một số ảnh trên đó. Bạn sẽ tìm thấy hai nút trên phần Thông tin Sản phẩm: Bán và Vị trí.

Ấn vào nút thứ hai để tìm ra các nhiệm vụ cần làm để có được sinh trắc học của mình. Nhấn vào một số tiểu sử của anh hùng sẽ không hiển thị vị trí khi chúng có sẵn thông qua Kích thước thang máy, Chests hoặc Tokens.

4. Chọn một anh hùng với một “Type” Stronger Than Boss chính và các Minions của ông

Trong Marvel: Future Fight, mỗi anh hùng và nhân vật phản diện thuộc về 1 loại đặc biệt. Có 4 loại Hero: Combat, Blast, Speed ​​và Universal. Mỗi loại mạnh hơn hoặc yếu hơn các loại khác. Trình tự loại anh hùng chính xác như sau:a. Chiến đấu (Biểu tượng Hông Đỏ) mạnh hơn Tốc độ (Biểu tượng Mũi tên Xanh)b. Tốc độ mạnh hơn Blast (Biểu tượng Tay Xanh)c. Blast mạnh hơn Combatd. Loại phổ quát là trung tính

Người chơi cần ghi nhớ các biểu đồ ở trên và trước khi gõ vào nút “Start” để bắt đầu trận chiến của bạn, nhìn sang trái của bạn để tìm danh sách các ông chủ và các minions anh hùng của bạn sẽ gặp trong arena.

Bây giờ hãy vào My Team và chọn những anh hùng với kiểu đối diện. Khi chiến đấu với tay sai, chỉ cần chuyển sang một anh hùng có loại mạnh hơn loại của họ. Một khi bạn đạt được bố trí của ông chủ, nhanh chóng chuyển sang một loại anh hùng mạnh mẽ hơn.

5. Cung cấp cho anh hùng hiện tại một số phần còn lại để có Điều kiện Tốt nhất

Bổ sung thêm một anh hùng mới vào nhóm của bạn để cho anh hùng hiện tại nghỉ ngơi. Nó sẽ giúp anh ta đạt được “Điều kiện tốt nhất” sau một thời gian. Anh hùng có tình trạng “Điều kiện Tốt nhất” thu thập thêm vàng và điểm EXP trong ít nhất 10 nhiệm vụ.

Trên đây là hướng dẫn thông tin future fight mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng rằng bạn đọc đã nắm được những thông tin kiến thức bổ ích nhé.