Thông tin riven Tốc chiến và cách lên đồ Riven hoàn hảo?
Thứ Năm, 27/10/2024

Thông tin riven Tốc chiến và cách lên đồ Riven hoàn hảo?

(GMT+7)

Thông tin Riven phù hợp sẽ giúp người chơi tăng sát thương cực lớn khi giao tranh. Nhưng ít người biết cách lên đồ Riven hoàn hảo? Hãy tham khảo bài viết của tysobongdahomnay.com để biết nhé.

Hướng dẫn cách lên đồ Riven

Thông tin riven

Để biết được thông tin Riven, thì trước hết game thủ cần chuẩn bị một số đồ vật lên đồ. Để tránh được khả năng sát thương trước địch. Trang bị đầu tiên cho Riven top đó là khiên Dora cộng một bình máu. Bên cạnh đấy, anh em có thể thay thế bằng kiếm dài nếu như cần nấu nung solo Q đối thủ.

Đối với cách lên đồ Riven khi đi rừng. Một lọ thuốc tái sử dụng và rựa thợ săn rất cần thiết. Đây là các đồ vật cần thiết khi đi rừng. cùng lúc, Rìu Mãng Xà cũng là vật dụng để bạn farm lính nhanh nhất. Hoặc đảo đường và đi cướp rừng đối thủ.

Giày Ninja khá phù hợp để tướng Riven chống chịu được những đường khó đi. Hoặc trong trường hợp đối thủ là Pháp Sư. Người chơi có thể sử dụng giày Thủy Ngân. Giày khai sáng sẽ giúp thời gian hồi phục giảm đi đáng kể

Hướng dẫn thông tin Riven tốc chiến

Bộ kỹ năng của Riven

Nội tại: Kiếm Cổ ngữ

Các kỹ năng của Riven tích sức mạnh cho thanh kiếm, và đòn đánh của cô dùng sức mạnh tích trữ đó để gây thêm sát thương.

Chiêu 1: Tam Bộ Kiếm

Riven có thể tung ra một chuỗi những cú đánh cực mạnh. Kỹ năng này có thể tái kích hoạt 3 lần trong thời gian ngắn, và cú đánh thứ 3 sẽ hất văng đối thủ

Chiêu 2: Kình Lực

Riven vận kình lực gây sát thương và làm choáng kẻ địch cạnh bên.

Chiêu 3: Anh Dũng

Riven bước tới trước một bước ngắn và chặn sát thương nhận vào.

Chiêu cuối: Lưỡi Kiếm Lưu Đày

Riven cường hóa vũ khí của bản thân bằng một luồng năng lượng giúp tăng Sát thương Vật lí và tầm đánh. Hơn nữa, cô có thể sử dụng Chém Gió, một kĩ năng công kích tầm xa cực mạnh.

Thông tin Riven chi tiết

Đánh thường giữa mỗi đòn Tam Bộ Kiếm sẽ giúp Riven tối đa hóa lượng sát thương: Chiêu 1> đánh thường > Chiêu 1 > đánh thường > Chiêu 1 > đánh thường.

Kỹ năng Anh Dũng (Chiêu 3) giúp kích hoạt Tác Động Bất Chợt tăng lượng sát lực, bạn có thể bắt đầu chuỗi combo bằng kỹ năng này nhằm tối ưu hóa lượng sát thương gây ra.

Trong quá trình thi triển chiêu thức có 2 kỹ năng khiến Riven bị ”thừa động tác”: Đấy là Anh Dũng (Chiêu 3) (sau khi sử dụng xong Riven rướn người tới trước trong thoáng chốc) và Kình Lực (Chiêu 2) (làm choáng xong Riven giơ kiếm lên trời trong thoáng chốc) do vậy đó là thời điểm để  người chơi kích hoạt combo Q của mình.

Combo chuỗi dài: Chiêu 3 -> Chiêu cuối -> Chiêu 2 -> Chiêu 1 -> Chiêu cuối hoặc là Chiêu 3 -> Chiêu cuối -> Chiêu 1 -> Chiêu 2

Cách tiếp cận kết hợp làm gây choáng: Chiêu 3 -> Chiêu 1 -> Chiêu 2 -> Đánh thường -> Chiêu 1-> Đánh thường -> Chiêu 1 hoặc Chiêu 3 -> Chiêu 2 -> Chiêu 1.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thông tin riven, hy vọng rằng qua đây bạn đọc đã nắm được những thông tin kiến thức bổ ích rồi nhé,