Điểm mặt top 5 tiền vệ trung tâm trẻ hay nhất thế giới
Thứ Năm, 27/10/2024

Điểm mặt top 5 tiền vệ trung tâm trẻ hay nhất thế giới

(GMT+7)

Nếu bạn chưa biết tiền vệ trung tâm trẻ hay nhất thế giới cầu thủ nào, hãy cùng theo dõi top 9 tiền vệ trung tâm trẻ hay nhất trong bài viết này. Cùng chuyên mục Hậu trường tìm hiểu nhé.

Điểm mặt top 5 tiền vệ trung tâm trẻ hay nhất thế giới

Điểm mặt top 5 tiền vệ trung tâm trẻ hay nhất thế giới

Frenkie De Jong

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2019, đội bóng xứ Catalan phải chi 75 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ khi đó mới 21 tuổi. Ngay sau khi chính thức trở thành người của Barcelona, chàng trai đến từ xứ sở Hoa tulip đã có những màn trình diễn có kqbd vô cùng thành công khiến ai cũng phải thán phục.

Sự xuất hiện của De Jong ở trung tâm hàng tiền vệ giúp Barcelona đã tạo nên tiếng vang lớn ở đấu trường Champions League. Ngay tại thánh địa Bernabeu, họ đã xuất sắc lội ngược dòng thành công trước CLB Real Madrid. Sau đó là chiến thắng thuyết phục trước Juventus của Cristiano Ronaldo và chỉ chịu dừng bước trước Tottenham Hotspur ở bán kết.

Christopher Nkunku

Tiền vệ trung tâm trẻ tuổi Nkunku đang được các CĐV CLB RB Leipzig đã đặt nhiều kỳ vọng kể từ khi anh chàng này về đầu quân. Một tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước ở vị trí tiền vệ trung tâm khi anh sở hữu lối chơi linh hoạt và thích ứng cực nhanh với tốc độ và những vị trí khác nhau. Nguồn thể lực sung mãn và tốc độ toàn diện, Nkunku không chỉ thi đấu tốt vai trò tiền vệ trung tâm mà Nkunku còn có thể trở thành một cầu thủ chạy cánh tốc độ.

Trước khi chuyển sang RB Leipzig, Nkunku đã thi đấu trong màu áo của PSG cả 23 trận tại Ligue 1 mùa giải 2018/2019, trong đó có 13 trận ra sân trong đội hình xuất phát. Với màn ra mắt tuyệt vời cho PSG ở Ligue 1, 3 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo, Nkunku đang cho thấy lý do tại sao các đại gia ở châu Âu để mắt đến cầu thủ này.

Suat Serdar

Cầu thủ tiếp theo nằm trong danh sách những tiền vệ trung tâm trẻ hay nhất thế giới hiện nay là Suat Serdar. Mới chỉ bước sang tuổi 22 nhưng Serdar đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Schalke 04.

Tiền vệ trung tâm người Đức gia nhập CLB Schalke vào năm 2018. Trong màu áo xanh của Schalke, tiền vệ trung tâm trẻ Suat Serdar đã có những màn trình diễn vô cùng thành công ở mùa giải 2019. Với 7 bàn thắng sau 17 trận từ hàng tiền vệ, trong đó có 3 bàn sau 10 trận gần nhất, Suat Serdar nằm trong top 5 tiền vệ tắc bóng nhiều nhất ở Bundesliga năm 2019.

Điểm mạnh nhất của Suat Serda là nền tảng thể lực sung mãn, đôi mắt nhạy bén khi tìm kiếm bàn thắng. Ngoài ra, Suat Serda còn có lối chơi đa năng trong sơ đồ 4-4-2 kim cương. Suat Serda có thể thi đấu như một CDM thuần túy, nhưng cũng có khả năng tạo ra những đột biến bằng những bàn thắng trong những đợt dâng cao tấn công.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Renato Sanches

Cầu thủ đứng thứ 4 trong Top 9 tiền vệ trung tâm trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay chính là “cậu bé vàng” Renato Sanches của Bayern Munich.

Renato Sanches đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa hè 2016. Renato Sanches tung hoành khắp các sân đấu của Pháp với lối chơi mạnh mẽ và khéo léo. Khi đó, chàng trai 19 tuổi đã cùng đội tuyển lên ngôi vương của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập CLB Bayern Munich sau trận chung kết Euro 2016, Renato Sanches càng khiến NHM tiếc nuối, bởi hiện tại, cầu thủ này đang sa sút. Chưa ai thấy một Renato Sanches vĩ đại như khi anh khoác áo Đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Xem thêm:

Ismaël Bennacer

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những tiền vệ trung tâm trẻ triển vọng nhất hiện nay không có Ismaël Bennacer. Thi đấu thành công ở các CLB Tours, Empol … Mùa này, Bennacer là bộ não không thể thay thế của AC Milan và AC Milan cũng đang đàm phán hợp đồng mua đứt cầu thủ này theo dạng cho mượn.

Ismaël Bennacer có tố chất của một trong những tiền vệ hàng đầu với sự khéo léo và tự tin, Bennacer luôn thoát khỏi Pressing bằng những pha xoay người đổi hướng ngay sau khi chạm bóng. Lối chơi xông xáo, tích cực tham gia phòng ngự của Bennacer khiến nhiều HLV muốn có anh trong đội hình.