Chuyển nhượng BĐ chiều 21/10: MU chốt Zidane thay Ten Hag
Thứ Năm, 24/10/2024

Chuyển nhượng BĐ chiều 21/10: MU chốt Zidane thay Ten Hag

(GMT+7)

Chuyển nhượng BĐ chiều 21/10: MU chốt Zidane thay Ten Hag và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

MU chốt Zidane thay Ten Hag

Theo nhà báo Matt Law, ông chủ mới của Man United, Sir Jim Ratcliffe rất muốn đưa chiến lược gia người Pháp, Zinedine Zidane về tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân vận động Old Trafford. Trong bối cảnh, MU được dẫn dắt bởi Erik Ten Hag đang gặp quá nhiều vấn đề.

Bên cạnh đó, báo chí tại Anh còn cho rằng những cuộc thảo luận giữa đôi bên đã diễn ra, tuy nhiên cựu HLV Real Madrid chưa chính thức trả lời đề nghị của Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng BĐ chiều 21/10: MU chốt Zidane thay Ten Hag
Chuyển nhượng BĐ chiều 21/10: MU chốt Zidane thay Ten Hag

Jonathan David được nhiều ông lớn quan tâm

Theo du doan bong da nhiều câu lạc bộ đang theo dõi chặt chẽ tiền đạo Jonathan David của Lille, theo Relevo. Barcelona, ​​Inter Milan và Juventus được cho là đã chuẩn bị để cạnh tranh cho cầu thủ này. Các câu lạc bộ ở Premier League được cho cũng quan tâm và có thể tham gia đường đua cho chữ ký của David vào tháng 1.

Varane tái xuất bóng đá chỉ vài tuần sau khi giải nghệ

Cựu sao Man United, Raphael Varane quyết định kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình chỉ sau một trận đấu cho Como.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu trung vệ này cũng xác nhận rằng mặc dù đã giải nghệ, anh vẫn sẽ ở lại và chuyển sang một vai trò không phải là cầu thủ chuyên nghiệp tại Como.

“Tôi đang tìm kiếm một điều gì đó đặc biệt, và đó là cách tôi tìm thấy Como. CLB nayf là một dự án nổi bật, không phải là điều gì đó kỳ lạ hay có giá trị về mặt tài chính, nhưng về mặt con người thì nó có ý nghĩa, và vẫn vậy vì tôi sẽ ở bên cạnh họ với tư cách không phải là cầu thủ.”

Được biết, Varane sẽ tham gia ban quản trị của Como để hỗ trợ phát triển cầu thủ trẻ của CLB.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Florian Wirtz

Fichajes đưa tin rằng PSG đã nhảy vào cuộc đua giành Florian Wirtz, tiền vệ tấn công của Leverkusen. Đội bóng của Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để chiêu mộ tuyển thủ người Đức.

Nếu cầu thủ 21 tuổi này quyết định ra đi, Leverkusen muốn biến anh trở thành vụ chuyển nhượng kỷ lục mọi thời đại của CLB, vượt thương vụ giá 80 triệu euro của Kai Havertz sang Chelsea vào năm 2020. Man City và Real Madrid cũng quan tâm Florian Wirtz, cầu thủ đã gây ấn tượng ở EURO 2024 và góp công giúp Leverkusen vô địch Bundesliga mùa trước.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.