Tin bóng đá 25/10: Sao Tottenham 17 tuổi được ví với Neymar
Thứ Năm, 25/10/2024

Tin bóng đá 25/10: Sao Tottenham 17 tuổi được ví với Neymar

(GMT+7)

Tin bóng đá 25/10: Sao Tottenham 17 tuổi được ví với Neymar, Eriksen để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng, Haaland muốn đến Real Madrid, MU đánh rơi chiến thắng

Sao Tottenham 17 tuổi được ví với Neymar

Ở trận thắng AZ Alkmaar 1-0, cầu thủ 17 tuổi Mikey Moore có tên trong đội hình xuất phát của Tottenham và thi đấu 88 phút. Anh gây ấn tượng với những pha đi bóng khéo léo bên hành lang cánh, thậm chí được tiền vệ James Maddison ví với siêu sao Neymar:

“Từ phút 45 đến phút 65, tôi cứ ngỡ Tottenham đang sở hữu Neymar ở cánh trái! Mikey Moore thật tuyệt vời. Cậu ấy luôn khao khát nhận bóng mà không sợ hãi. Đó là tinh thần của một cầu thủ trẻ và bạn không bao giờ muốn lấy đi điều đó khỏi cậu ấy”.

Mùa giải lich thi dau bong da 2024/25, Moore đã có 2 lần ra sân cho Tottenham ở Europa League, đồng thời chơi 21 phút ở Ngoại
hạng Anh.

Tin bóng đá 25/10: Sao Tottenham 17 tuổi được ví với Neymar

Eriksen để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng

Christian Eriksen được cho là có thể cân nhắc lời đề nghị hợp đồng mới từ Manchester United nếu được đưa ra vào mùa hè tới. Khi nói về thời gian ở Old Trafford, Eriksen cho biết: “Tôi thực sự thích thú khi ở đây trong vài năm qua và hiện tại vẫn vậy. Nếu có lời đề nghị nào vào mùa hè tới, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc”. Thỏa thuận hiện tại của tiền vệ người Đan Mạch với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Haaland muốn đến Real Madrid

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Erling Haaland đang cân nhắc chuyển đến Real Madrid vào hè 2025. Đó là thời điểm mà điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Haaland với Man City chỉ có giá trị là 150 triệu euro. Tiền đạo người Na Uy coi Real Madrid là điểm đến lý tưởng và sẽ ưu tiên gia nhập Los Blancos nếu rời nước Anh. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng coi Haaland là mục tiêu từ rất lâu và vẫn đang theo dõi sự phát triển của tiền đạo này.

MU đánh rơi chiến thắng

Rạng sáng 25-10, MU làm khách của Fenerbahce là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất tại lượt thứ ba vòng xếp hạng Europa League. Tạm gác lại Ngoại hạng Anh, MU chuyển sự chú ý sang đấu trường Europa League. Quỷ đỏ chưa giành được chiến thắng nào ở giải đấu hạng 2 cấp câu lạc bộ của UEFA mùa này, khi lần lượt để Twente và Porto cầm hòa.

Ngay từ đầu trận đấu, “Quỷ đỏ” đã chiếm ưu thế và mở tỷ số ở phút thứ 15 nhờ cú sút đẹp mắt của Christian Eriksen, sau đường chuyền từ Joshua Zirkzee.

Dù Fenerbahce cố gắng đáp trả, nhưng thủ môn Andre Onana của MU đã chơi cực kỳ ấn tượng khi cản phá thành công những cú dứt điểm nguy hiểm.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Fenerbahce chơi quyết liệt hơn, thành quả đến ở phút 49 khi Youssef En Nesyri gỡ hòa 1-1 bằng một cú đánh đầu mạnh mẽ quyết định tỷ lệ kèo bóng đá.

Xem thêm: Bóng đá TBN 21/10: Chủ tịch Barca tiết lộ có lợi thế ở vụ Negreira

Xem thêm: Bóng đá Anh 17/9: Arsenal nhắm đến hậu vệ Miguel Gutierrez

Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên kịch tính hơn. Đặc biệt, căng thẳng xảy ra ở phút 56 khi cầu thủ của Fenerbahce bị ngã trong vòng cấm MU, nhưng trọng tài chính từ chối cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Quyết định này khiến HLV Jose Mourinho nổi nóng và phản ứng gay gắt với tổ trọng tài. Hậu quả là ông bị truất quyền chỉ đạo bằng một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.