Chuyển nhượng 15/10: Laporta tự tin đưa Haaland đến Barca
Thứ Năm, 24/10/2024

Chuyển nhượng 15/10: Laporta tự tin đưa Haaland đến Barca

(GMT+7)

Chuyển nhượng ngày 15/10 cập nhật những tin tức chính sau: Joan Laporta tự tin đưa Erling Haaland đến Barca và Cole Palmer cân nhắc chuyển đến Barcelona.

Laporta tự tin đưa Haaland đến Barca

Mới chỉ tháng 10 nhưng tin đồn Erling Haaland chuyển đến Barcelona lại một lần nữa được đưa ra rầm rộ, bất chấp những vấn đề tài chính đang diễn ra với CLB xứ Catalan.

Diario Sport đưa tin Joan Laporta sẽ “làm hết sức mình” để cố gắng chiêu mộ siêu tiền đạo người Na Uy này. Chủ tịch Barcelona rất muốn thực hiện một bản hợp đồng lớn trước khi nhiệm kỳ của ông kết thúc và Haaland là cái tên phù hợp, và rất được người hâm mộ đội bóng La Liga khao khát.

Chuyển nhượng 15/10
Haaland được Barca săn đón

Bản tin từ trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay Diario Sport khẳng định Laporta “sẵn sàng và tin tưởng” rằng Barca có thể thực hiện một thỏa thuận và Haaland là thương vụ chuyển nhượng lớn mà ông có thể thực hiện vào năm 2025 hoặc 2026.

Laporta vẫn duy trì mối quan hệ tốt với người đại diện của Haaland, trong khi Man City đang gặp vấn đề do 115 cáo buộc mà họ gặp Premier League và khả năng Pep Guardiola ra đi. Trong khi đó, cha của Haaland từng úp mở khả năng đưa con trai mình tìm kiếm một thử thách mới trong tương lai.

Vẫn chưa rõ Barcelona có thể xoay xở để chi trả cho thương vụ chuyển nhượng này như thế nào, trước những khó khăn về tài chính, nhưng Diario Sport cho biết đội đầu bảng La Liga dường như không quá lo lắng về những chi tiết như vậy vào lúc này.

Chuyển nhượng 15/10: Cole Palmer cân nhắc chuyển đến Barcelona

Cầu thủ mới được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Anh đã có khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng, màn thể hiện đủ để chứng minh rằng chiến dịch đột phá năm ngoái không phải là một hiện tượng nhất thời.

Đội bóng trẻ trung và đang tiến bộ của Enzo Maresca chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm, họ chỉ thua duy nhất Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, khả năng giành chức vô địch Premier League khó có thể xảy ra trong mùa giải này khi The Blues của Maresca vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện.

Cole Palmer đã ký hợp đồng mới vào lich thi dau tháng 8, mặc dù anh mới chỉ gia nhập từ Man City 12 tháng trước đó, như một phần thưởng cho màn trình diễn của mình, nhưng William Gallas cho rằng Palmer có thể sẽ rời đi nếu Chelsea không cho thấy khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ông nói:

“Barcelona sẽ là một bước đi tuyệt vời cho anh ấy, nhưng họ đã có những cầu thủ trẻ tuyệt vời như Lamine Yamal và cũng có thể ký hợp đồng với Nico Williams. Palmer có vẻ sẽ có một mùa giải rất giống với năm ngoái.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy muốn nói chuyện với Chelsea nếu họ tiếp tục không giành được danh hiệu. Anh ấy sẽ muốn biết rõ mục tiêu của họ là gì. Anh ấy có khả năng đi bất cứ nơi nào anh ấy muốn và thành công vì anh ấy là một cầu thủ rất đặc biệt.

Chất lượng của anh ấy hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ cầu thủ Anh nào khác, anh ấy có thể thành công rực rỡ ở bất cứ nơi nào anh ấy đến. Chắc chắn rồi”.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 22/07: Arsenal chính thức có tân binh đầu tiên

Xem thêm: Chuyển nhượng tối 1/4: Dortmund gấp rút tìm kiếm HLV mới

Chelsea sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn trong những tuần tới với các trận đấu sắp tới với Newcastle, Liverpool và Arsenal.