Ukraine vs Séc, 01h45 ngày 15/10: Chủ nhà bị nhấn chìm
Thứ Năm, 24/10/2024

Ukraine vs Séc, 01h45 ngày 15/10: Chủ nhà bị nhấn chìm

(GMT+7)

Ukraine vs Séc, 01h45 ngày 15/10. Ukraine và Cộng hòa Séc có cuộc chiến trên sân vận động Tarczynski Arena, nơi mà hai bên đều đặt mục tiêu 3 điểm tuyệt đối.

Nhận định Ukraine vs Séc

Ukraine đã khởi đầu chiến dịch Nations League mùa này bằng thất bại kqbd 1-2 trước Albania, trước khi thua 2-3 trên sân CH Séc. Bàn thắng của Mykhaylo Mudryk trong hiệp một giúp Ukraine giành chiến thắng tối thiểu trước Georgia ở lượt trận thứ 3, qua đó thắp lên hi vọng cho một màn trở lại. Ukraine vẫn đứng cuối bảng, nhưng họ chỉ kém đội đầu bảng Georgia 3 điểm, với 3 trận đấu còn lại.

Tuy nhiên điểm đầu tiên cần lưu tâm: Từ tháng 6/2024 tới giờ (tổng 9 trận), Ukraine chưa từng thắng liên tiếp. Điểm lưu ý thứ hai: Séc đang chơi tốt. Sau khi thua tan tác Georgia ở lượt ra quân bảng B1 (1-4), đại diện xứ Pha lê đã liên tiếp hạ gục chính Ukraine và Albania.

ukraine-vs-sec-01h45-ngay-15-10
Ukraine vs Séc, 01h45 ngày 15/10

Bên kia sân, Séc khởi đầu bảng A League B với thất bại khó tin 1-4 trên sân của Georgia. Dù vậy, ở lượt trận tiếp theo, Séc thi đấu đầy bùng nổ khi đánh bại Ukraine và Albania, qua đó san bằng điểm số với đội đầu bảng Georgia.

Không có Patrick Schick, huấn luyện viên Hasek quyết định đặt niềm tin vào tiền đạo Tomas Chory và đã thành công. Chân sút ghi 6 bàn, 3 kiến tạo sau 16 trận mùa này cho Slavia Prague đã tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp vào lưới Albania. Anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ nổ súng trước Ukraine.

Xét về hiệu suất kèo châu Á, Ukraine cũng thu về cho mình 2 chiến thắng. Dù vậy thì trong những trận gần đây, Ukraine lại không có được một thông số tốt đủ sức thuyết phục khi mà để thua 2/3 trận gần nhất áp tỷ lệ keo bong da hom nay. Đổi lại, Cộng hòa Séc lại vừa tìm lại niềm vui cho các nhà đầu tư ở trận gần nhất, cùng với đó là phong độ đang lên, rõ ràng cửa chọn đội khách là sáng hơn cả.

Đội hình dự kiến Ukraine vs CH Séc 

Ukraine (4-5-1): Trubin; Konoplia, Zabarnyi, Talovierov, Matviienko; Hutsuliak, Shaparenko, Kaliuzhnyi, Sudakov, Mudryk; Dovbyk

CH Séc (4-2-3-1): Kovar; Coufal, Vitik, Holes, Boril; Soucek, Cerv; Cerny, Sulc, Provo; Chory

Xem thêm: Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Atalanta, 0h45 ngày 7/3

Xem thêm: Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Fayha 1h00 ngày 22/2

Dự đoán tỉ số: Ukraine 1-3 CH Séc 

"Mọi thông tin được cung cấp chỉ là để tham khảo và không nên sử dụng để đặt cược. Rất quan trọng là hãy tránh việc cược bóng đá bằng bất kỳ hình thức nào."