Chuyển nhượng 29/8: Southampton sắp hoàn tất thương vụ Aaron Ramsdale
Thứ Năm, 24/10/2024

Chuyển nhượng 29/8: Southampton sắp hoàn tất thương vụ Aaron Ramsdale

(GMT+7)

Chuyển nhượng 29/8: Southampton sắp hoàn tất thương vụ Aaron Ramsdale, MU đạt thỏa thuận với Juventus về Jadon Sancho là những tin mới nhất.

Southampton sắp hoàn tất thương vụ Aaron Ramsdale

Theo các nguồn tin từ truyền thông Anh, Southampton đang tiến rất gần đến việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale từ Arsenal. Thương vụ này hứa hẹn sẽ mang lại cho “Pháo thủ” một khoản tiền đáng kể, ước tính từ 35 đến 40 triệu bảng. Sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng Ramsdale, Arsenal đã lên kế hoạch bổ sung một thủ môn mới, và Joan Garcia của Espanyol được xem là lựa chọn hàng đầu để thay thế.

Chuyển nhượng 29/8: Southampton sắp hoàn tất thương vụ Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale, người đã gia nhập Arsenal từ Sheffield United vào năm 2021, nhanh chóng trở thành một trong những thủ môn có tỷ lệ bóng đá hôm nay triển vọng nhất của bóng đá Anh. Sự ra đi của anh sẽ là một mất mát lớn đối với Arsenal, nhưng cũng mở ra cơ hội để đội bóng Bắc London thực hiện những điều chỉnh chiến lược trong đội hình. Ramsdale đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Arsenal, góp phần giúp đội bóng cạnh tranh ở các đấu trường quốc nội cũng như châu lục.

Với số tiền thu được từ thương vụ này, Arsenal dự kiến sẽ tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, và Joan Garcia của Espanyol đang được HLV Mikel Arteta nhắm đến như một sự thay thế tiềm năng. Garcia, người được biết đến với khả năng phản xạ xuất sắc và lối chơi chân chắc chắn, hứa hẹn sẽ mang đến sự ổn định cho vị trí thủ môn của Arsenal trong những mùa giải tới.

Chuyển nhượng 29/8: MU đạt thỏa thuận với Juventus về Jadon Sancho

Theo thông tin từ nhà báo Fabrice Hawkins của RMC Sport, Manchester United và Juventus đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Jadon Sancho. Cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ chuyển đến thi đấu cho “Bà đầm già” theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc. Đây là một bước đi chiến lược của cả hai câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sancho, người từng là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Anh khi gia nhập MU từ Borussia Dortmund, đã không thể hiện được ket qua bong da hom nay như kỳ vọng trong màu áo Quỷ đỏ. Mặc dù có sự quan tâm từ Chelsea, nhưng Sancho đã bày tỏ mong muốn gia nhập Juventus, nơi anh tin rằng sẽ có cơ hội để hồi sinh sự nghiệp và tỏa sáng tại Serie A.

Xem thêm: Chuyển nhượng 2/10: Neymar quyết định trở về quê nhà Santos

Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU 13/06: Rodrygo muốn tới Man Utd

Thỏa thuận này không chỉ mang lại lợi ích cho Juventus trong việc bổ sung sức mạnh tấn công, mà còn giúp MU có cơ hội giải phóng quỹ lương và tái đầu tư vào những vị trí cần thiết hơn trong đội hình. Với điều khoản mua đứt bắt buộc, Juventus sẽ phải chi một khoản tiền lớn để sở hữu hoàn toàn Sancho sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, tạo điều kiện để cầu thủ này tái khẳng định giá trị của mình tại môi trường bóng đá mới.