Tin BĐQT 25/07: Ấn định đội trưởng Chelsea mùa tới
Thứ Năm, 24/10/2024

Tin BĐQT 25/07: Ấn định đội trưởng Chelsea mùa tới

(GMT+7)

Tin BĐQT 25/07: Ấn định đội trưởng Chelsea mùa tới, MU muốn biến Wan-Bissaka thành ‘vật tế thần’, Premier League tham gia khởi kiện FIFA về lịch thi đấu

Ấn định đội trưởng Chelsea mùa tới

Đích thân HLV Enzo Maresca đã xác định đội trưởng của Chelsea mùa tới trước truyền thông vẫn là hậu vệ Reece James. Vị tân thuyền trưởng nói: “Chắc chắn, Reece James vẫn sẽ là đội trưởng Chelsea. Tôi muốn để cậu ấy tiếp tục đảm nhiệm vai trò này. Tôi thích những cầu thủ có tinh thần trách nhiệm cao như cậu ấy.”

Reece James gần như phải ngồi ngoài cả mùa giải trước vì chấn thương. Đó là lý do dấy lên những hoài nghi về việc anh không còn đeo băng thủ quân mùa này. Dù vậy, sự tin tưởng của HLV Maresca với hy vọng sẽ thúc đẩy Reece James trở lại phong độ cao nhất.

>> Xem tỷ số bóng đá hôm nay và tỉ số bóng đá trực tuyến trong 24h đêm hôm qua, ty so truc tuyen rạng sáng nay của các giải đấu hàng đầu châu lục tại bongda.wap.vn

MU muốn biến Wan-Bissaka thành ‘vật tế thần’

Tin BĐQT 25/07: Ấn định đội trưởng Chelsea mùa tới

Theo đó đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng để Wan-Bissaka trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Noussair Mazraoui của Bayern Munich.

Sau những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Mazraoui đang là mục tiêu của Man United để nâng cấp vị trí hậu vệ phải. Theo Daily Mirror, Quỷ đỏ sẽ phải bán Aaron Wan-Bissaka nếu chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Được biết ‘Hùm xám’ đang yêu cầu MU trả 16 triệu bảng cho người của mình.

Premier League tham gia khởi kiện FIFA về lịch thi đấu

Premier League đã tham gia vào một vụ kiện chống lại FIFA liên quan đến lịch thi đấu. Việc FIFA bày ra thể thức Club World Cup mới với 32 đội tham dự, diễn ra sau khi mùa giải bóng đá khép lại, khiến số 28 ngày nghỉ thường niên của các cầu thủ bị giảm mạnh và các cầu thủ có nguy cơ đối mặt với nạn chấn thương tăng cao. Hồi tháng trước các nghiệp đoàn cầu thủ của Anh, Pháp và Italia đều đã có đơn kiện FIFA lên tòa án trọng tài thể thao.

Xem thêm: Tin BĐQT 18/06: Hazard sắp có bến đỗ bất ngờ

Xem thêm: Tin BĐ 22/08: Rõ vụ Chiesa đến Manchester United

>> Tham khảo kết quả bóng đá trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới tại bongda.wap.vn