MU thay đổi mục tiêu chuyển nhượng Jonathan Tah
Thứ Năm, 24/10/2024

MU thay đổi mục tiêu chuyển nhượng Jonathan Tah

(GMT+7)

MU thay đổi mục tiêu chuyển nhượng Jonathan Tah của Bayer Leverkusen – cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Vị trí trung vệ đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè này. Mùa giải vừa qua, HLV Erik ten Hag đã đối mặt với nhiều khó khăn khi các lựa chọn chất lượng ở hàng phòng ngự bị chấn thương. Hơn nữa, phần lớn trong số họ cũng đã ngoài 30 tuổi, và nhiệm vụ của CLB bây giờ là tìm kiếm lớp kế thừa chất lượng.

Chính vì lẽ đó như du doan bong da, Man Utd đã sớm bắt tay vào kế hoạch bổ sung nhân sự cho khu vực này. Bên cạnh những mục tiêu như Leny Yoro (Lille) hay Jarrad Branthwaite (Everton), theo nguồn tin từ báo chí Đức, MU còn đang để mắt đến trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen.

MU thay đổi mục tiêu chuyển nhượng Jonathan Tah

Tin tốt cho MU là giữa Leverkusen và Bayern Munich vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào về ngôi sao người Đức. Hơn nữa, hợp đồng giữa Tah và Leverkusen chỉ còn 1 năm, do vậy họ vẫn có cơ hội để giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Tuy nhiên, việc MU có chốt kế hoạch dành cho Tah hay không vẫn còn phụ thuộc vào Matthijs de Ligt. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, giữa MU và Bayern sắp đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Các cuộc đàm phán đang tiến triển.

Bayern đòi 50 triệu euro cho thương vụ này trong khi MU dự kiến trả 40-45 triệu euro cùng các điều khoản phụ có thể đưa tổng giá trị chạm mức 50 triệu euro. Hiện tại, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với De Ligt.

Hợp đồng của De Ligt với MU dự kiến sẽ có thời hạn 5 năm cùng điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Mức lương cũng đang được đàm phán nhưng dự kiến De Ligt sẽ nhận ít hơn so với những gì anh đang nhận tại Allianz Arena.

Xem thêm: Bayern muốn nhắm thêm 2 tân binh mùa hè 2024

Xem thêm: Hậu vệ ĐT Việt Nam đã chia tay cả 2 đội bóng

CĐV MU đang hy vọng CLB nhanh chóng mang về bản hợp đồng chất lượng để nâng tầm đội bóng. Trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè 2024, MU bất ngờ thất thủ với tỷ số trực tuyến 0-1 trước Rosenborg.