Chuyển nhượng 4/4: Cancelo trở lại Man City
Thứ Năm, 27/10/2024

Chuyển nhượng 4/4: Cancelo trở lại Man City

(GMT+7)

Cancelo trở lại Man City; Liverpool muốn mua Dembele là những tin tức có trong tin chuyển nhượng 4/4.

Cancelo trở lại Man City

Theo Kicker, Bayern Munich sẽ không kích hoạt tùy chọn mùa đứt trị giá 70 triệu bảng trong hợp đồng mượn Cancelo từ Man City.

Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha bất ngờ gia nhập Hùm xám bóng đá Đức hồi tháng 1 nhưng không thành công và sẽ trở lại Etihad vào cuối mùa.

Nguồn trên khẳng định, Bayern Munich không muốn trả giá để mua đứt Cancelo và sẽ trả lại Man City vào mùa hè.

Bayern vừa thay tướng, Thomas Tuchel thế chỗ Nagelsmann, nhưng ông cũng để Cancelo dự bị ở trận ra mắt Hùm xám đè bẹp Dortmund 4-2 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay cuối tuần qua.

Chuyển nhượng 4/4: Cancelo trở lại Man City

MU trói chân Ten Hag

Tờ The Sun (Anh) tiết lộ ban lãnh đạo MU đã chốt kế hoạch gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ được trao thỏa thuận mới, giữ chân ông ở lại Old Trafford tới mùa hè 2028. Các điều khoản mới trong thỏa thuận sẽ giúp thu nhập của ông Ten Hag tăng lên 12 triệu bảng/năm, hơn 3 triệu bảng/năm so với những gì ông đang được nhận. Bất kể trong tương lai ai là chủ sở hữu của MU, những ưu đãi này sẽ vẫn được giữ nguyên đối với ông Ten Hag.

Đây là những đặc quyền câu lạc bộ dành cho Ten Hag sau những gì ông đã làm được cho MU kể từ khi tiếp quản. Ông đã giúp đội bóng vô địch Cúp Liên đoàn Anh và vẫn đang chinh chiến ở FA Cup, Europa League và Premier League.

Liverpool muốn mua Dembele

Theo từ El Nacional, nhằm chuẩn bị cho lịch thi đấu bóng đá mùa giải mới, BLĐ của Liverpool đang để mắt tới cái tên Ousmane Dembele của Barcelona. Cầu thủ người Pháp đang tìm lại phong độ ở mùa giải năm nay và thi đấu cực hay bên hành lang cánh phải của Blaugrana. Chính vì thế, The Kop mong muốn có thể mang anh về để gia tăng sức mạnh và chiều sâu đội hình cho hàng công.

Chưa có những tiết lộ chính thức về mức giá để Barcelona có thể nhả người ở kỳ CN hè tới. Dù vậy, Liverpool đang rất quyết tâm mang Dembele về với Anfield trước tình hình rối ren của đội bóng ở mùa giải năm nay. Mùa hè tới sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn của BLĐ Liverpool trong việc mang về những cái tên chất lượng nhất.