Phân tích bắt kèo bóng đá trực tiếp hiệu quả nhất
Thứ Năm, 27/10/2024

Phân tích bắt kèo bóng đá trực tiếp hiệu quả nhất

(GMT+7)

Bắt kèo bóng đá như thế nào để bạn có được thành công khi tham gia chơi bộ môn dự đoán này, cùng hậu trường bóng đá đi tìm hiểu cụ thể xem nhé!

Bắt kèo bóng đá theo từng loại kèo

Với kèo Châu Á thì loại kèo này khá dễ chơi, thân thiện và có ưu điểm là không hòa và có thể quay đầu khi thấy chiều hướng mình đoán sai. Có nghĩa là bạn có thể ít thua hoặc thua liên tiếp nếu không có hướng đi cụ thể.

Khi bắt đầu chơi bạn cần để ý kèo nháy của châu Âu, tức là kèo dụ. Đặc điểm của kèo này là càng đẹp mà nháy càng nguy hiểm, và khi kèo hạ liên tục thì cũng nhiều người chơi đổ tiền vào và chắc chắn trên 50% sẽ bị chết chìm. Ngoài ra, khi đến sát giờ mà kèo dưới nháy thì cổng game đang dụ vào cửa dưới tức là nguy cơ thua cuộc sẽ tăng cao hơn khi bắt đầu vào trận mà kèo hạ.

Kèo châu Âu là kèo khó đoán còn kèo bóng đá châu Á thì dự đoán dễ hơn, dễ nhận diện kèo ăn hơn. Nếu kèo châu Á giảm một tỉ lệ nhỏ khoảng 1 đến 2 giờ trước trận thì kèo này khá an toàn. Và khoảng 1 giờ trước khi trận đấu diễn ra thì kèo này tăng giảm cũng tương đối an toàn.

huong-dan-bat-keo-bong-da-truc-tiep-hieu-qua-nhat
Hướng dẫn bắt kèo bóng đá trực tiếp hiệu quả nhất

Bắt kèo bóng đá đúng thời điểm

  • Bạn nên chọn kèo mà 2 đội chênh lệch ít về đẳng cấp và sòng phẳng. Những trận này họ sẽ cố gắng không chỉ vì tiền mà còn là danh dự quốc gia, đội bóng đó.
  • Nếu kèo chủ nhà xếp dưới mà chấp đội khách xếp trên thì nếu đặt kèo từ 0 và -0.25 thì nên theo đội khách và sẽ mang tỉ lệ thắng kèo cao hơn. Còn tỉ lệ từ -0,25 và -0,5 thì bạn nên nghĩ kỹ trước khi theo khách lúc này và nên cân nhắc vào phong độ đội bóng nhiều hơn.
  • Với kèo này thì xác suất thắng kèo cao hơn và người chơi cần thu thập thống kê từng giải đấu. Với 3 giải đấu lớn và được nhiều người ưa thích cần đặc biệt chú trọng đó là Giải ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga.
  • Ban đầu nếu cổng game đưa ra kèo là 1/4 hoặc 1/2 hoặc 3/4 thì với kèo như vậy cũng cho thấy trình độ, lực lượng tương quan giữa 2 đội không quá chênh lệch và có thể dựa theo đó mà phán đoán tình hình.
  • Dựa vào tính chất quan trọng của trận đấu và thời điểm trận đấu diễn ra để kết hợp với 2 yếu tố trên cơ sở chọn kèo như sau:+ Giai đoạn đầu mùa giải được tính là từ vòng 1 cho đến vòng 12

          + Nếu đội kèo trên đang giữ số điểm tức ty so bong da > điểm của đội kèo dưới thì nên chọn kèo dưới

          + Còn đội kèo trên đang có số điểm <= đội kèo dưới thì nên chọn kèo trên

Với bài viết trên đây của chúng tôi đã tổng hợp cho bạn những kinh nghiệm và phương pháp bắt kèo hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp bạn chơi tốt nhất nhé!

Xem thêm: Kèo 1/4 là gì? Các tình huống diễn ra với kèo chấp 1/4