Hướng dẫn thông tin game Bắn Ruồi trên điện thoại
Thứ Năm, 27/10/2024

Thông tin game Bắn Ruồi trên điện thoại

(GMT+7)

Bạn là fan của thể loại game bắn ruồi và muốn biết thông tin game bắn ruồi để kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh. Hãy cùng tysobongdahom.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Lối chơi game Bắn ruồi

Thông tin game Bắn Ruồi

Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt các hạm đội ruồi để giải cứu các hành tinh. Chúng ta sẽ bắt đầu từ Trái Đất và đi lần lượt đến các hành tinh khác. Tại mỗi hành tinh, bạn sẽ chiến đấu với quân đội ruồi ở mỗi cửa, gặp và chiến đấu các boss với cấp độ sức mạnh lớn dần sau khi qua các trạm nhỏ và đối đầu với trùm cuối ở mỗi hành tinh.

Để chiến đấu tiêu diệt được hạm đội ruồi, anh em nhấn giữ màn hình và di chuyển tự do chiến cơ sang trái phải, lên xuống để bắn hạ đối thủ, tránh né các đợt thả bom từ hạm đội ruồi.

Ngoài ra ngừời chơi còn phải tìm cách tránh các trận “mưa thạch” bất ngờ rơi xuống bên ngoài không gian. Bạn phải thật khéo léo di chuyển chiến cơ vì quân địch không chỉ đứng yên một chỗ mà sẽ di chuyển theo những cách rất khác nhau. Càng về sau thì yếu tố bất ngờ ngày càng nhiều.

Trong khi chiến đấu, hãy thu thập các vật phẩm rơi ra khi bắn hạ quân địch như hộp sức mạnh giúp nâng cấp chiến cơ (tốc độ, lực sát thương đầu đạn), quà tặng chiến cơ (thay đổi loại chiến cơ).

Việc chiến cơ được nâng cấp trong khi chiến đấu chỉ diễn ra tạm thời lúc đó. Nếu muốn nâng cấp chiến cơ để tăng sức chiến đấu từ ban đầu, ta cần xu, kim cương có được từ việc hoàn thành các nhiệm vụ, chiến thắng các màn chơi, vòng quay may mắn,…

Game bắn ruồi trang bị hệ thống chiến cơ chính và chiến cơ phụ (nằm bên cạnh chiến cơ chính, hỗ trợ appc hướng mà chiến cơ chính không thể bắn được) rất đa dạng.

Cách tải và Chơi Game Bắn Ruồi Trên Điện Thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải Và Cài Đặt Ứng Dụng Taptap

Bước 2: Tìm Game Galaxy Attack Alien Shooter

– Mở Taptap nhập Galaxy Attack Alien Shooter (tên khác của game Bắn Ruồi).

– Nhấn nút Search nằm ngay cuối dòng để tìm kiếm

Bước 3: Download Galaxy Attack Alien Shooter

– Tiếp theo chúng ta chọn game trong danh sách kết quả
– Nhấn nút Download màu xanh, game nặng khoảng gần 100MB.

Bước 4: Cài Game Galaxy Attack Alien Shooter
– Hệ thống sẽ tự động Download trên điện thoại.
– Sau đó ta ấn Cài Đặt để bắt đầu quá trình setup game.

Bước 5: Chơi  Game Bắn Ruồi

Sau khi đã cài đặt xong, chúng ta chỉ việc tiến hành mở trò chơi và thực hiện theo các bước hướng dẫn cơ bản của hệ thống, rồi làm quen với cách chiến đấu của game bắn ruồi trên điện thoại là có thể chơi rồi.

Trên đây là hướng dẫn thông tin game Bắn Ruồi, hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây thì bạn đọc đã nắm được những thông tin cần thiết rồi nhé.